Mô tả khóa học

Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức quản lý doanh thu khách sạn và hướng dẫn chi tiết cách áp dụng vào thực tiễn kinh doanh, được đúc kết từ 15 năm kinh nghiệm áp dụng quản lý doanh thu và phát triển bởi Ông Đào Quang Thuận cho 4-5 chuỗi khách sạn quốc tế, điều mà hầu hết các khách sạn & khu nghỉ dưỡng độc lập hiện nay chưa thực hiện được.

Kết quả đạt đươc

Sau khóa học, bạn sẽ được cung cấp tất cả những kiến thức và kĩ năng thực tiễn nhất về:

  • Nguyên tắc cơ bản của việc quản lý doanh thu khách sạn

  • Những phương pháp quản lý doanh thu áp dụng vào thực tiễn kinh doanh của khách sạn

  • Những KPI được các chuyên gia đầu ngành sử dụng để đo lường hiệu suất hoạt động của khách sạn

  • Những thuật ngữ được sử dụng trong quản trị doanh thu của khách sạn

Nhóm giảng viên




Ông Đào Quang Thuận

Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Tư vấn & Dịch vụ RevMax

Với kiến thức sâu rộng và hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, ông dành hầu hết thời gian của mình trong việc Quản lý doanh thu, Đặt chỗ và Bán hàng. Ông đã giữ nhiều vai trò và vị trí quan trọng trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao. Ông được trao chứng chỉ Thạc sĩ Quản lý doanh thu tập trung vào Quản lý doanh thu Nhà Hàng, Khách Sạn được chứng nhận bởi Đại học Cornell.


Mô hình đào tạo

Mô hình đào tạo Hybrid:

  • Học và thảo luận trực tuyến thông qua các công cụ tương tác đa chiều với giảng viên và lớp học
  • Học 2 ngày workshop trao đổi trực tiếp với Giảng viên, mỗi ngày 8 tiếng


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ DOANH THU

Thời lượng: 1 tháng
Số lượng học viên tối đa: 20 học viên/ lớp


THỜI GIAN

NỘI DUNG

MỤC TIÊU

8 giờ

  • Giới thiệu về Quản trị doanh thu

  • Nắm được những kiến thức về quản trị doanh thu và các phương pháp để học thật hiệu quả

16 giờ

  • Vai trò và cấu trúc của Quản trị doanh thu trong khách sạn

  • Nắm được cách thức tổ chức và vai trò của quản trị doanh thu trong khách sạn

3 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về sản phẩm của khách sạn
  • Nắm rõ các đặc tính của các sản phẩm của khách sạn
3 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về các đối tượng khách hàng của khách sạn

  • Nắm rõ các đối tượng khách hàng của khách sạn để có thể lên chiến lược hiệu quả

8 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về các loại giá của khách sạn

  • Nắm rõ các loại giá của khách sạn và cách thức định giá cho sản phẩm

3 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về các mùa cao điểm và thấp điểm 
  • Nắm rõ về các thời điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả
 1 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về các kênh phân phối chủ lực của khách sạn
  • Nắm rõ về các kênh phân phối
1 giờ
  • Những kiến thức cơ bản về những công nghệ được ứng dụng trong khách sạn
  • Nắm rõ về cách ứng dụng công nghệ
3 giờ
  • Những kiến thức về KPIs được sử dụng trong quản trị doanh thu
  • Nắm rõ về các KPIs
30 giờ
  • Những phương pháp để ứng dụng các kiến thức trong khóa học này vào thực tiễn
  • Nắm rõ cách ứng dụng
 8 giờ
  • Hệ thống kiến thức, thảo luận tình huống
  • Tổng kết lại kiến thức của khóa học

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ DOANH THU

Thời lượng: 1 tháng
Số lượng học viên tối đa: 20 học viên/ lớp

THỜI GIAN: 8 GIỜ

NỘI DUNG

  • Giới thiệu về Quản trị doanh thu

MỤC TIÊU

  • Nắm được những kiến thức về quản trị doanh thu và các phương pháp để học thật hiệu quả

THỜI GIAN: 16 GIỜ

NỘI DUNG

  • Vai trò và cấu trúc của Quản trị doanh thu trong khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm được cách thức tổ chức và vai trò của quản trị doanh thu trong khách sạn

THỜI GIAN: 3 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về sản phẩm của khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ các đặc tính của các sản phẩm của khách sạn

THỜI GIAN: 3 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về các đối tượng khách hàng của khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ các đối tượng khách hàng của khách sạn để có thể lên chiến lược hiệu quả

THỜI GIAN: 8 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về các loại giá của khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ các loại giá của khách sạn và cách thức định giá cho sản phẩm

THỜI GIAN: 3 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về các mùa cao điểm và thấp điểm

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ về các thời điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả

THỜI GIAN: 1 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về các kênh phân phối chủ lực của khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ về các kênh phân phối

THỜI GIAN: 1 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức cơ bản về những công nghệ được ứng dụng trong khách sạn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ về cách ứng dụng công nghệ

THỜI GIAN: 3 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những kiến thức về KPIs được sử dụng trong quản trị doanh thu

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ về các KPIs

THỜI GIAN: 30 GIỜ

NỘI DUNG

  • Những phương pháp để ứng dụng các kiến thức trong khóa học này vào thực tiễn

MỤC TIÊU

  • Nắm rõ cách ứng dụng

THỜI GIAN: 8 GIỜ

NỘI DUNG

  • Hệ thống kiến thức, thảo luận tình huống

MỤC TIÊU

  • Tổng kết lại kiến thức của khóa học

Học viên tham dự

  • Nhà quản trị cấp trung và cấp cao trong các khách sạn muốn áp dụng những nguyên lý của quản trị doanh thu trong thực tiễn khách sạn của họ nhằm tối đa hóa doanh thu và công suất phòng
  • Nhân viên khách sạn muốn phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, quản trị doanh thu
  • Nhân lực trẻ đang theo đuổi đam mê với ngành Nhà hàng, Khách sạn và các lĩnh vực liên quan Hospitality và các lĩnh vực liên quan

Chứng chỉ

Học viên sau khi hoàn khóa học và vượt qua kì thi cuối khóa sẽ được cấp chứng nhận từ trường đại học UBIS, Geneva, Thụy Sĩ.

Thời lượng đào tạo

Khóa học online kéo dài 1 tháng với 2 ngày workshop offline kéo dài 8 tiếng.

Học phí trọn gói

12.000.000 VNĐ/ học viên

Bắt đầu ngay hôm nay!
Đồng hành cùng Học Viên là Sứ mệnh hàng đầu của Chúng tôi. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất có thể.