Mô tả khóa học

Khóa học mang đến kiến thức chuyên sâu cho cấp bậc giám sát nhà hàng nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong việc giám sát, dẫn dắt và thúc đẩy năng lực của nhân viên.

Kết quả đạt đươc

  • Làm chủ các phương pháp giải quyết vấn đề và khiếu nại từ khách hàng và nội bộ
  • Truyền đạt thông tin đến khách hàng và đồng nghiệp một cách hiệu quả nhất đồng thời cải thiện các vấn đề ảnh hưởng đến giao tiếp
  • Lãnh đạo, dẫn dắt và củng cố tinh thần nhân viên
  • Hoàn thiện và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Thúc đẩy xây dựng và kết nối văn hóa doanh nghiệp

Nhóm giảng viên




Phạm Minh Chí

10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn và Vận hành F&B

- Quản lý vận hành IFB Holding Ltd.

- Quản lý Thức uống tại Hard Rock Café TP.HCM

- Quản lý vận hành tại Hard Rock Café TP.HCM


Mô hình đào tạo


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

Thời lượng: 05 buổi
Số lượng học viên tối đa: 20 học viên/ lớp


THỜI GIAN

NỘI DUNG

MỤC TIÊU

3 giờ

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề và Khiếu Nại

  • Các giai đoạn của việc giải quyết vấn đề

  • Cách tiếp cận khác nhau đối với vấn đề và khiếu nại

  • Đưa ra giải pháp hoàn hảo

  • Đánh giá mức độ hiệu quả của giải pháp

  • Tiếp cận và xử lý vấn đề một cách hiệu quả và chuyên nghiệp

  • Sắp xếp và đưa ra giải pháp tối ưu cho vấn đề

  • Cải thiện chất lượng thông qua việc giải quyết vấn đề và khiếu nại

3 giờ

Nghệ Thuật Giao Tiếp Hiệu Quả
  • Tầm quan trọng của giao tiếp nội bộ

  • Cách giao tiếp hiệu quả với từng đối tượng khách hàng

  • Truyền đạt thông tin bằng lời và chữ một cách hiệu quả

  • Nhân tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp

  • Truyền đạt thông tin đến khách hàng và đồng nghiệp một cách hiệu quả

  • Giao tiếp với các đối tượng khách hàng khác nhau một cách chuyên nghiệp

  • Cải thiện toàn diện các vấn đề ảnh hưởng đến giao tiếp

4 giờ

Lãnh Đạo và Dẫn Dắt với Tín Nhiệm

  • Phương pháp gia tăng và giữ tín nhiệm trước nhân viên

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến tín nhiệm

  • Tinh thần trách nhiệm và tạo lòng tin trước tập thể

  • Gia tăng và giữ tín nhiệm trước nhân viên

  • Tránh các nhân tố ảnh hưởng đến tín nhiệm

  • Củng cố tinh thần trách nhiệm và lòng tin trước tập thể

 4 giờTối Đa Hiệu Suất Làm Việc của Nhân Viên

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất nhân viên

  • Hiệu suất làm việc bền vững của nhân viên

  • Đánh giá hiệu suất nhân viên

  • Nắm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên

  • Cải thiện hiệu suất làm việc bền vững của nhân viên

  • Cải thiện hiệu suất làm việc nhân viên thông qua công tác đánh giá

 4 giờThúc Đẩy và Xây Dựng Nhóm: Kết Nối Văn Hóa Công Ty
  • Nhân tố cần thiết cho việc thúc đẩy và xây dựng nhóm

  • Các phương pháp nhằm thúc đẩy nhân viên và xây dựng nhóm

  • Thúc đẩy cá nhân và thúc đẩy nhóm

  • Các hình thức công nhận năng lực nhân viên

  • Kết nối các văn hóa khác nhau nhằm nâng tầm văn hóa công ty

 

  • Thúc đẩy nhân viên dưới các tình huống khác nhau

  • Sử dụng các phương pháp khác nhau để thúc đẩy cá nhân và nhóm

  • Công nhận năng lực nhân viên nhằm thúc đẩy họ

  • Kết nối các văn hóa khác nhau nhằm nâng cao và duy trì văn hóa công ty


Bắt đầu ngay hôm nay!
Đồng hành cùng Học Viên là Sứ mệnh hàng đầu của Chúng tôi. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất có thể.

Học viên tham dự

  • Quản lý, Phụ trách nhân sự, Giám sát bộ phận nhà hàng, chuỗi nhà hàng...
  • Giám đốc, Quản lý nhân sự, Trợ lý Giám đốc nhân sự...
  • Giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng du lịch...

Chứng chỉ

Học viên sau khi hoàn thanh 5 chủ đề trong khóa học sẽ được cấp chứng nhận từ trường đại học UBIS, Geneva, Thụy Sĩ.

Thời lượng đào tạo

Khóa học bao gồm 5 chủ đề chia thành 5 buổi học với thời lượng 3-4 giờ mỗi buổi.