Mô tả khóa học

Khóa học giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, đưa ra các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như là chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Kết quả đạt đươc

  • Nắm rõ bản chất dịch vụ và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ
  • Hoàn thiện và nâng cao kỹ năng phục vụ của học viên
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua việc nâng tầm dịch vụ

Nhóm giảng viên




Hà Nguyên Hoàng Long

14 năm kinh nghiêm trong giảng dạy tiếng Anh và đào tạo doanh nghiệp ngành Nhà hàng - Khách sạn

- Quản lý đào tạo tại khách sạn Equatorial

- Quản lý đào tạo Park Hyatt Sài Gòn

- Quản lý đào tạo Highlands Coffee

- Quản lý đào tạo tại Parkson Vietnam


Mô hình đào tạo


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ VÀNG

Thời lượng: 05 buổi
Số lượng học viên tối đa: 20 học viên/ lớp


THỜI GIAN

NỘI DUNG

MỤC TIÊU

4 giờ

Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo

  • Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng

  • Kiến thức thực tiễn về dịch vụ khách hàng

  • Phép ứng xử, quy ước trong ngành dịch vụ nhà hàng

  • Quy ước ăn mặc

  • Nắm được toàn bộ loại hình phục vụ cho các hình thức ăn uống trong nhà hàng

  • Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Thái độ chuyên nguyên

  • Tác phong ăn mặc chuyên nghiệp

4 giờ

Bộ Chuẩn Hóa Quy Trình Hoạt Động (SOP)

  • Quy trình hoạt động trong bộ phận phục vụ bao gồm việc chuẩn bị, phục vụ, dọn dẹp, v.v… trong tất cả loại hình nhà hàng

  • Tầm quan trọng của trình tự phục vụ

  • Phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận trong nhà hàng

  • Thiết lập và vận hành theo bộ chuẩn hóa quy trình hoạt động một cách hiệu quả

  • Giảm thiểu lỗi sai, dư thừa trong hoạt động

  • Cải thiện và tối đa năng suất vận hành

3 giờ

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề và Khiếu Nại

  • Các giai đoạn của việc giải quyết vấn đề

  • Cách tiếp cận khác nhau đối với vấn đề và khiếu nại

  • Đưa ra giải pháp hoàn hảo

  • Đánh giá mức độ hiệu quả của giải pháp

  • Tiếp cận và xử lý vấn đề một cách hiệu quả và chuyên nghiệp

  • Sắp xếp và đưa ra giải pháp tối ưu cho vấn đề

  • Cải thiện chất lượng thông qua việc giải quyết vấn đề và khiếu nại

 3 giờ

Nghệ Thuật Giao Tiếp Hiệu Quả

  • Tầm quan trọng của giao tiếp nội bộ

  • Cách giao tiếp hiệu quả với từng đối tượng khách hàng

  • Truyền đạt thông tin bằng lời và chữ một cách hiệu quả

  • Nhân tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp

  • Truyền đạt thông tin đến khách hàng và đồng nghiệp một cách hiệu quả

  • Giao tiếp với các đối tượng khách hàng khác nhau một cách chuyên nghiệp

  • Cải thiện toàn diện các vấn đề ảnh hưởng đến giao tiếp

3 giờ
Nghệ Thuật Upsell và Cross Selling

  • Upsell ảnh hướng đến doanh thu như thế nào

  • Kiến thức về upselling và cross selling

  • Cách tạo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi (thắng-thắng)

  • Phương pháp đưa ra lời chào hàng hiệu quả

 
  • Nắm rõ tầm quan trọng của upselling và cross selling

  • Có khả năng upsell và cross sell

  • Tạo ra tình huống đôi bên cùng có lợi giữa nhà hàng và khách hàng

  • Mang giá trị gia tăng đến cho khách hàng và tăng doanh thu

Bắt đầu ngay hôm nay!
Đồng hành cùng Học Viên là Sứ mệnh hàng đầu của Chúng tôi. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất có thể.

Học viên tham dự

  • Quản lý, Phụ trách bộ phận dịch vụ và vận hành nhà hàng, chuỗi nhà hàng...
  • Nhân viên phụ vụ và dịch vụ nhà hàng, chuỗi nhà hàng...


  • Chứng chỉ

    Học viên sau khi hoàn thanh 5 chủ đề trong khóa học sẽ được cấp chứng nhận từ trường đại học UBIS, Geneva, Thụy Sĩ.

    Thời lượng đào tạo

    Khóa học bao gồm 5 chủ đề chia thành 5 buổi học với thời lượng 3-4 giờ mỗi buổi.