REACH Manpower Development Program

Xây dựng từ Hoteliers Vietnam - “Chương trình phát triển hệ thống nhân lực cao cấp ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020”. REACH là dự án tập trung đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao của ngành Nhà hàng, Khách sạn tại Việt Nam.

Giới thiệu
về REACH

Tầm nhìn –
Sứ mệnh

Hệ sinh thái
phát triển

Giai đoạn
chương trình

Các khóa
đào tạo

Đối tác
doanh nghiệp

Đội ngũ
chuyên gia

Tư vấn/
Đăng ký

SỨ MỆNH

Tuyển chọn và phát triển nguồn nhân lực trẻ ưu tú có định hướng theo đuổi ngành Du lịch, Nhà hàng Khách sạn thành những tài năng lãnh đạo trong tương lai.

TẦM NHÌN

Trở thành một chương trình hội tụ 5 yếu tố tiên quyết cho việc đào tạo những tài năng ngành Nhà hàng - Khách sạn:

  • Reliability: Tin cậy với học viên, đối tác và doanh nghiệp
  • Education: Chuẩn hóa theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế
  • Applicability: Tính ứng dụng cao trong môi trường làm việc thực tế
  • Community: Tính kết nối cộng đồng
  • Hospitality: Lan tỏa tinh thần "Hospitality Native", tinh thần đột phá trong kỷ nguyên 4.0

VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC REACH

HỆ SINH THÁI PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC CỦA MẠNG DU LỊCH NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN VIỆT NAM - VHN

Là mạng lưới tiên phong trong việc thúc đẩy hợp tác chuyên nghiệp, tương tác và chia sẻ thông tin đa chiều để phục vụ cho việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Dịch vụ, Nhà hàng và Khách sạn bao gồm 7 yếu tố. Hệ sinh thái phát triển nhân lực của VHN sẽ đảm bảo 100% việc làm sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo cho tất cả học viên

MÔ HÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO

REACH là mô hình đào tạo tiên phong trong việc thúc đẩy tương tác và kết nối toàn diện giữa Nhân lực trẻ, Tổ chức đào tạo, Cố vấn/ Chuyên gia, Tổ chức quản lý nhà nước và các Doanh nghiệp.

  • Giúp học viên xây dựng được định hướng phát triển sự nghiệp phù hợp qua việc tiếp xúc với đội ngũ chuyên gia, quản lý hàng đầu
  • Giúp học viên trải nghiệm môi trường Nhà hàng - Khách sạn thực tiễn với kỳ thực tập tại các doanh nghiệp 4 – 5 sao
  • Xây dựng được cho học viên những định hướng phát triển chính xác và nắm bắt được những cơ hội phát triển trong tương lai

Giai đoạn chương trình đào tạo chuyên nghiệp

3 - 4 tuần

Định hướng phát triển nghề nghiệp, thái độ và đào tạo

kỹ năng nghiệp vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

3 - 6 tháng

Học viên tham gia quá trình thực tập

On-the-job training (OJT) tại doanh nghiệp

2 - 4 tuần

Học viên được đánh giá sau kỳ thực tập và chứng nhận

hoàn thành chương trình đào tạo từ đại học UBIS, Geneva, Thụy Sĩ

ƯU ĐIỂM TUYỆT ĐỐI CỦA REACH

  • Đảm bảo 100% việc làm sau khi tốt nghiệp chương trình
  • Phương pháp học song song: tương tác trực tiếp với giảng viên trên lớp học và học online trên hệ thống e-learning hospitality.edu.vn
  • Đội ngũ cố vấn phát triển nghề nghiệp hàng đầu trong ngành
  • Kì thực tập On the Job Training tại các nhà hàng/ khách sạn 4 hoặc 5 sao
  • Những chương trình được chứng nhận chất lượng từ Thụy Sỹ với chi phí học vô cùng hợp lý

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HIỆN CÓ

Mục tiêu

  • Xây dựng nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cho từng bộ phận của lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
  • Định hướng nghề nghiệp cụ thể để phát triển sự nghiệp một cách toàn diện nhất
  • Cam kết hỗ trợ việc làm sau khi hoàn tất chương trình đào tạo

Quy trình đào tạo

  • 1. Phỏng vấn và tuyển chọn của HTA và Doanh nghiệp
  • 2. Định hướng phát triển nghề nghiệp, thái độ và đào tạo kỹ năng nghiệp vụ theo khung tiêu chuẩn VTOS
  • 3. Học viên tham gia quá trình thực tập On-the-job training (OJT) tại doanh nghiệp
  • 4. HTA Group, Doanh nghiệp đánh giá học viên sau kỳ thực tập và chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo của Đại học UBIS, Geneva, Thụy Sĩ

Thời gian đào tạo

Giai đoạn 1 (1 tháng) Giai đoạn 2 (3 - 6 tháng)
 Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ VTOS  Thực tập tại các khách sạn 4 - 5 sao

Chứng chỉ nghiệp vụ nghề

Chứng nhận Thụy Sĩ
Chứng nhận thực tập tại khách sạn

Chứng nhận tiêu chuẩn Thụy Sỹ

  • Swiss Operation Excellence Certificate: là chứng chỉ Quản trị Ưu việt Thụy Sĩ về đào tạo và thực hành trong lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn từ đại học UBIS được xây dựng dành riêng cho học viên của chương trình REACH.
  • Chứng nhận là sự đảm bảo về chất lượng và giá trị mà chương trình mang lại cho tất cả các bên tham gia, nhằm xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp cũng như chuẩn mực quốc tế.

Đối tác Quốc tế

Trường Đại học Kinh doanh Quốc tế UBIS (University of Business and International Studies) có trụ sở tại Geneva, Thuỵ Sĩ – là nơi học tập của hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. UBIS nằm trong top 3 trên thế giới về việc đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA (theo tạp chí CEO). Sở hữu những chứng nhận về chất lượng tiêu biểu như:

  • Chứng nhận EDUQUA về công nhận chất lượng Thụy Sĩ
  • Công nhận theo hệ thống tích lũy tín chỉ Châu Âu (ECTS)
  • Chứng nhận chuyên môn từ Hội đồng Quốc tế và Quản trị Kinh doanh (IACBE)
  • Tổ chức Giáo dục Thụy Sĩ đầu tiên được chứng nhận ISO 29990 về chương trình Quan hệ Quốc tế và Kinh doanh Hoa Kỳ và nước ngoài

CHI PHÍ ĐÀO TẠO

15.000.000 VND/Học viên/Khóa đào tạo

Mục tiêu

  • Xây dựng kiến thức và kỹ năng chuyên sâu ở cấp độ nghiệp vụ và quản lý cho lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
  • Định hướng nghề nghiệp cụ thể để phát triển sự nghiệp một cách toàn diện nhất
  • Nhận bằng Bachelor of Hospitality Management - Cử nhân Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của Thụy Sĩ
  • Cam kết cơ hội việc làm 100% sau khi hoàn tất chương trình.

Quy trình đào tạo

  • 1. Phỏng vấn và tuyển chọn của HTA
  • 2. Định hướng phát triển nghề nghiệp, thái độ và đào tạo kỹ năng nghiệp vụ theo khung tiêu chuẩn VTOS
  • 3. Học viên tham gia quá trình thực tập On-the-job training (OJT) tại doanh nghiệp
  • 4. Học viên tham gia học kỳ đào tạo Cử nhân tại cơ sở của trường ở Thụy Sĩ
  • 5. Học viên thực tập có hưởng lương tại các doanh nghiệp Nhà hàng - Khách sạn tại Thụy Sĩ
  • 6. Học viên được chứng nhận bằng Cử nhân về Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của Thụy Sĩ

Thời gian đào tạo

Giai đoạn 1 (4 - 10 tháng) Giai đoạn 2 (15 - 18 tháng)

 Đào tạo chuyên nghiệp ở 

bậc nghiệp vụ và quản lý

 Kỳ thực tập tại các khách sạn 

4 – 5 sao hàng đầu

 Học kỳ tại Thụy Sĩ  Kỳ thực tập có hưởng lương

Chứng chỉ nghiệp vụ nghề
Chứng nhận thực tập tại khách sạn

Cử nhân Quản trị ngành Nhà hàng – Khách sạn

LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TOP-UP BẬC CỬ NHÂN

  • Tiết kiệm thời gian: chỉ cần 12 - 18 tháng đại học để sở hữu bằng Cử nhân tiêu chuẩn Thụy Sĩ
  • Tiết kiệm chi phí: học phí bằng 1⁄4 chi phí thông thường cho một chương trình Cử nhân tại Thụy Sĩ
  • Đào tạo kép: phương pháp đào tạo kết hợp nền tảng hệ thống e-learning http://hospitality.edu.vn
  • Đào tạo nghiệp vụ: trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp tại các khách sạn 4 - 5 sao hàng đầu Việt Nam
  • Thực tập hưởng lương: 6 - 9 tháng tại Thụy Sĩ tối thiểu 54.000.000 VNĐ/tháng
  • Đội ngũ cố vấn phát triển nghề nghiệp hàng đầu trong ngành
  • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp chương trình

ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Trường Quản Trị Kinh Doanh và Khách sạn - Business & Hotel Management School (BHMS) nằm trong top 50 trường về đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới bởi tạp chí CEOWORLD Magazine vào năm 2016

  • Là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Benedict danh tiếng, các trường của Benedict chào đón hơn 15.000 sinh viên hằng năm tới từ hơn 70 quốc gia trên thế giới đến theo học các chương trình bậc Đại học từ Cử nhân đến Thạc Sĩ.
  • Sinh viên theo học các chương trình Cử nhân của BHMS sẽ được tốt nghiệp với bằng kép bao gồm bằng Cử nhân Thụy Sĩ của BHMS và bằng Cử nhân của Đại học Robert Gordon, Anh Quốc
  • Mạng lưới đối tác tuyển dụng và đào tạo thực tập trong ngành Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn rộng lớn, tiêu biểu như các tập đoàn Shetaton Hotels & Resorts, Kempinski Hotels & Resorts, The Ritz-Carton, Marriott, Hilton, Hyatt, v.v.. sẽ giúp sinh viên có những trải nghiệm làm việc tại những môi trường cao cấp nhất

ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỘI NGŨ CỐ VẤN

Chử Hồng Minh

Founder of Vietnam Hospitality Network

Giovanni-Joe

Professor

Trần Tuấn Giang

Legal Director of HTS Group

Hoàng Quốc Việt

Master Trainer, Director of SANT

Đào Quang Thuận

Director of Revmax

Michael Minh Đỗ

Director of Woft Academy

Tống Thị Nhị Hà

HRM of New World Hotel Saigon

Thái Phước Vũ

FOM of Novotel Saigon Centre

Nguyễn Quang

President of VEHA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Email: [email protected]

Điện thoại: (+84) 28 6676 9696

Hotline 1: (+84) 86 8090 100

Hotline 2: (+84) 978 095 749 (Mr. Eric)

Địa chỉ: Hospitality Hub, số 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

HÃY KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Cập nhật tất cả thông tin về những khóa đào tạo nhân lực mới nhất của HTA 24/7 tại:

TRỞ THÀNH MỘT REACHER!
*
*
*
*
*
 
Sửa lần cuối: Thứ ba, 30 Tháng mười 2018, 4:17 PM